"Con đường thương hiệu" là hội thảo đặc biệt Megasun Group dành riêng cho các anh chị em đang kinh doanh khối nhà thuốc tại khu vực Miền Nam. Hội thảo có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao nhất của Megasun Group cùng 100 đối tác là các nhà thuốc uy tín khu vực Miền Nam. Và Olympian Labs vinh dự là 1 trong 3 thương hiệu đại diện cùng MegaSun Group tham gia hội thảo.
Hội thảo lần này không chỉ giúp cho các anh chị em đối tác có cái nhìn rõ hơn về Olympian Labs - Về lịch sử, sản phẩm, thế mạnh...của chúng tôi. Mà đây cũng là cơ hội để MegaSun Group nói chung và Olympian Labs nói riêng được chia sẻ thêm về tầm nhìn, phương thức để XÂY DỰNG CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP mang thương hiệu của doanh nghiệp mình tới đông đảo anh chị em đối tác.
Với vị thế là thương hiệu số 1 trong dòng hỗ trợ điều trị, cùng "bộ sưu tập" đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất cao. Olympian Labs tự tin là thương hiệu có thể đồng hành cùng anh chị em đối tác trên con đường chinh phục thành công và vì một mục tiêu chung là chăm sóc sức khỏe Việt bằng các sản phẩm cao cấp, chất lượng.
Olympian Labs đã thành công, Megasun Group đã thành công và các bạn chắc chắn cũng thành công khi đi đúng đường với mục tiêu rõ ràng.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của chúng tôi tại hội nghị:
100 nhà thuốc lớn tại Hồ Chí Minh tham gia hội thảo "Con đường thương hiệu"
Chủ Tịch Ngô chia sẻ về sự thành công của Olympian Labs cùng tầm nhìn, phương thức để xây dựng con đường thương hiệu đến 100 đối tác kinh doanh nhà thuốc
Các sản phẩm do Megasun Group làm thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt là Olympian Labs nhận được sự quan tâm từ đông đảo chủ doanh nghiệp kinh doanh khối nhà thuốc
Khép lại sự thành công rực rỡ của hội thảo "Con đường thương hiệu" Olympian Labs xin được gửi lời cảm ơn tới đông đảo anh chị em đối tác đã dành thời gian và sự quan tâm đặc biệt cho Megasun Group nói chung và Olympian Labs. Sự ủng hộ cũng như chia sẻ của mọi người chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày. Chúc con đường của chúng ta đi sẽ luôn trải dài những thành công.