Hội nghị này diễn ra với chủ đề "Vĩ đại do lựa chọn" là dịp để tập đoàn và các nhãn hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối và đặc biệt là khách hàng có cơ hội được gặp gỡ và cùng nhìn lại những thời cơ, thách thức, giải pháp cho những con đường đi mới tốt hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, đây cũng là dịp để cung cấp thêm các kiến thức về ngành, về sản phẩm với mong muốn tất cả các cộng sự có được những thông tin giá trị nhất phục vụ khách hàng.

Cũng tại đây, Olympian Labs tại Việt Nam có cơ hội được khách hàng biết đến nhiều hơn. Nhãn hàng được chia sẻ về công dụng và những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm với danh tiếng THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TRONG DÒNG SẢN PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ. Từ đó giúp mở rộng cơ hội hợp tác và cùng phát triển.

Ngoài Olympian Labs, Megasun Group cũng mang đến hội nghĩ những sản phẩm đặc trưng và nổi bật của các nhãn hàng trong hệ thống. Có thể kể đến các thương hiệu tiêu biểu như: Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz, Careline, Nature’s Way, Mason Natural,…

Olympian Labs

Hội nghị cũng là cơ hội để các nhà phân phối và khách hàng chia sẻ những cảm nhận, suy nghĩ và thắc mắc về các sản phẩm mà Megasun Group đang phân phối. Thông qua đó, khách hàng sẽ hiểu hơn về tập đoàn cũng như sản phẩm đó. Đặc biệt, sự góp ý từ khách hàng sẽ giúp các nhãn hàng rút kinh nghiệm, thay đổi và ngày càng hoàn thiện hơn.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong vấn đề tìm hiểu kiến thức kinh doanh và mở rộng quy mô, ban lãnh đạo trong tập đoàn đã chuẩn bị những slide thuyết trình chi tiết và tâm huyết. Mở đầu nội dung chia sẻ là anh Nguyễn Lê Hoàng – ban lãnh đạo Megasun Group, Giám đốc Công ty Kascom Media, với 3 nội dung chính là:

- Thứ nhất, Megasun Group – Hệ sinh thái toàn diện

- Thứ hai, Sữa Hoàng Gia Úc – Sản phẩm và thương hiệu

- Thứ ba, Careline – Tinh khiết từ thiên nhiên nước Úc.

Tiếp nối chương trình, anh Nguyễn Đình Hiệp ( Chủ tịch Ngô) – chủ tịch tập đoàn Megasun Group đã chia sẻ những nội dung thú vị liên quan đến kinh doanh như:

- Chiến lược “ĐỒNG HÀNH ĐỂ CẠNH TRANH”

- Góc nhìn mới về “cạnh tranh” trong giai đoạn 2022 – 2024 và chìa khóa xây dựng “Thương hiệu nam châm”

- Binh pháp O2O – Chiến thuật Marketing by Media – Temple Media

- Giải phóng lãnh đạo cá nhân và nhân bản vai trò lãnh đạo (vai trò của sự quy hoạch – lập kế hoạch – quản trị tư duy)

- Mở rộng quy mô kinh doanh – Cốt lõi ở đâu?

- Và cuối cùng, chủ đề chính của hội thảo là Vĩ đại do lựa chọn: Sự đấu tranh giữa hai mặt đối lập “lợi ích” và “lợi nhuận”.

Chủ tịch Ngô dnag phát biểu

Chủ tịch Ngô đang chia sẻ các kiến thức về lĩnh vực kinh doanh

Bằng sự tâm huyết và nhiệt tình của mình, các anh đã mang đến cho toàn thể hội nghĩ những giây phút chia sẻ thú vị. Những kiến thức kinh doanh “khó nhằn” nay được thể hiện độc đáo qua từng slide và câu nói của hai anh. Không chỉ chia sẻ, các anh còn rất sôi nổi trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Sau gần 4 giờ đồng hồ, Hội nghị khách hàng tại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh đã kết thúc vô cùng tốt đẹp và sau cùng là phần bế mạc tặng quà và phần tiệc. Trong tương lai, hy vọng rằng Megasun Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều hội thảo khách hàng hơn nữa trên các khu vực trong cả nước. Và cũng mong rằng, Olympian Labs sẽ luôn được đồng hành cùng tập đoàn trong việc kết nối khách hàng này.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đầy ý nghĩa trong Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh dưới đây nhé:

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Hội nghị khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Nói đôi chút về Megasun Group, tập đoàn này được hình thành từ năm 2006 với “khởi tổ” là một công ty truyền thông mang tên Vietlink Media JSC (Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Liên Kết). Sau một thời gian hoạt động, công ty tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực hoạt động mới như thực phẩm chức năng và gần đây nhất còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang cho trẻ nhỏ.

Bước qua chặng đường 16 năm hình thành và phát triển, đến nay, Megasun Group đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với 10 công ty thành viên và năm giữ vị trí số 1 tại Việt Nam về phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, nhập khẩu từ các cường quốc trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật…

Hệ thống công ty con của Megasun group

Hệ thống công ty thành viên của Megasun Group

Olympian Labs ra đời từ năm 1992, tại bang Arizona – Mỹ. Đến nay Olympian Labs có khoảng hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Điển hình là các sản phẩm dành cho người già, người trung niên như xương khớp, gan, não, mắt…. Đây cũng là những dòng sản phẩm mang đậm tính truyền thống của tập đoàn Besins Healthcare cũng như Olympian Labs.

Hiện nay, các sản phẩm của Olympian Labs đã được phân phối tới hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việt Nam, tự hào là điểm dừng chân thứ 25 của một thương hiệu Mỹ có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Olympian Labs được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Việt Liên Kết và chịu trách nhiệm phân phối của Công ty Cổ phần Megasun. Cả hai công ty này đều nằm trong hệ thống 10 công ty thành viên của Megasun Group, do đó Olympian Labs có mối quan hệ gắn bó và mật thiết cùng phát triển với Megasun Group.